Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Cách trang hoàng nhà chung cư theo phong thủy để cuốn hút ái tình

Nếu bạn đang sống độc thân hay chuyện tình cảm của vợ chồng bạn bị rạn vỡ thì bạn nên tham khảo các cách trang hoàng nhà dưới đây để cuốn và vun đắp tình đến với bạn

Nếu bạn độc thân thì đừng để xung quanh mình là hình ảnh của những thứ đơn côi như tránh đặt một chiếc ghế lẻ loi trong góc phòng, bức họa gợi tới sự cô đơn. Đó là điều quan trọng để tạo ra năng lượng cho mối quan hệ xung quanh. do vậy, hãy để đồ đạc xung quanh hay trên giường có đôi có cặp.

Còn đối với người đã có gia đình, bạn nên treo những bức hình tươi cười, vui vẻ của vợ chồng hoặc gia đình ở nhà cầu, nhà bếp và những chỗ hay hỗ tương. Trong phòng ngủ hoa binh green city, chỉ nên treo hình ảnh của vợ chồng hoặc các lứa đôi (nếu bạn chưa thành thân).



Khi nói đến việc tạo ra ái tình nhiều hơn, phòng ăn là không gian quan yếu thứ hai sau phòng ngủ. xếp đặt bàn ăn theo hình tròn để mọi người có thể nhìn thấy nhau, đặt ghế đủ cho tất cả mọi người ngay cả khi gia đình không thể ăn cùng nhau mỗi tối.

Đối với trang trí phòng ngủ thì bạn hãy bắt đầu từ việc đóng kín bất cứ căn phòng liền kề như phòng tắm, phòng làm việc, phòng tập... nếu không có cửa, hãy thay nó bằng rèm. Nên có khu dành riêng ngồi tán dóc, xếp ghế gần nhau. Khi không gian trở thành lớn hơn, con người sống xa nhau và tình cảm cũng xa vắng.



Màu sắc rất quan yếu trong phong thủy. Màu hồng là một trong những màu sắc tốt nhất để trang hoàng phòng ngủ vì nó tượng trưng cho tình ái, niềm vui, hạnh phúc và lãng mạn. Tránh sử dụng màu sắc thuộc hành thủy như đen, xám, xanh sẫm vì chúng có khuynh hướng gây ảnh hưởng xấu đến chuyện tơ duyên.

Loại bỏ các biểu trưng tiêu cực : Để giảm bao tay và mâu thuẫn trong gia đình cần rà soát môi trường xung quanh. Có gia đình treo hai thanh gươm đan chéo nhau phía đầu giường và giữa họ đã xảy ra không ít tranh biện hay lục đục. Hãy chỉ giữ lại những hình ảnh đẹp, vừa ý, mang lại cảm hứng và nâng cao ý thức. Bên cạnh đó, hãy loại bỏ tivi, máy tính xách tay, điện thoại hay các thiết bị điện tử ra khỏi giường ngủ. Hãy để phòng ngủ là nơi dành cho đam mê và sự trẻ hóa. Tránh treo những hình ảnh hoặc đồ nội thất liên tưởng tới người ngoài gia đình trên tường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét