Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Cách chọn và sắp đặt đồ cổ trong nhà chung cư theo phong thủy

Do sở thích nên nhiều chủ của chung cư có thiên hướng trang trí nhà bằng việc bày đồ cổ, tiền xu cổ trong nhà. Nhưng dưới giác độ của kho học phong thủy, đồ cổ thường mang đến những nguồn năng lượng xấu, trường khí xấu, hay vi khuẩn gây hại, bởi đa phần đồ cổ có cỗi nguồn từ mộ, tha ma. Vậy làm thế nào để vừa thỏa mãn được gu vừa hợp phong thủy cho hòa bình green thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây

Trong phong thủy, đồ cổ cũng thuộc âm, nếu đặt nhiều trong nhà sẽ làm giảm dương khí, hoặc gây đảo lộn trường khí, gây bất hòa trong gia đình, vợ chồng khó hòa thuận, con cái khó bảo.Nếu thực thụ thích chơi đồ cổ, bạn nên bố trí riêng một phòng để bày, phòng này không được nằm dưới phòng ngủ hay phòng học tập.
 

 


 

Trong phong thủy eo sèo đặt những đồ vật sau trong nhà:

- Đồ tùy táng: Nhiều cổ vật trang hoàng có thể làm cho căn phòng đẹp hơn, nhưng không phải cổ vật nào cũng bày được. Nhiều cổ vật là do bị đào bới trộm ở mộ, rồi bán ra thị trường, và có thể nó sẽ đến tay bạn. Những kiểu đồ cổ này chưa hề được làm sạch, mang theo nhiều âm khí và mầm bệnh, không có lợi cho ngôi nhà của bạn.

- Quần áo cũ có lai lịch u tối: xống áo cũ, đời cổ không rõ lai lịch cũng có thể là đồ tùy táng, mang theo nhiều âm khí và mầm bệnh.

- Tượng cổ không rõ nguồn cội: Trước khi đặt tượng phải tìm hiểu rõ nguồn cội. Tượng đã đặt, thờ ở nơi khác không nên mang về nhà, vì sẽ mang theo nhiều sát khí bất lợi.

- Tiền xu cổ: Nhiều người không hiểu cho rằng xu cổ có khả năng trừ sát khí, thực tế lại ngược lại, xu cổ dù là giả cổ bị ăn mòn bằng axít, cũng chứa rất nhiều âm khí. Đo đạc bằng máy móc qua nhiều năm đã chứng minh toàn bộ nhà có xu cổ đều bị ăng ten địa từ trường và thước tầm long phát hiện ra ngay, vì nơi đó có trường khí âm rất cao.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét