Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Các để ý về phong thủy cho nhà bếp ở nhà chung cư

Theo quan niệm phương Đông, nhà bếp không thuần tuý là nơi để đun nấu mà còn quyết định đến sự thành bại của chủ nhà vày sau cửa chính và phòng ngủ, nhà bếp trong hòa bình green được xem là khu vực chứa nhiều năng lượng dương, cuộn vận khí đến cho ngôi nhà. nên, việc bài trí gọn, tạo không gian rộng rãi, thông thoáng sẽ giúp các nguồn khí được lan tỏa, không đọng. Nhà bếp nên bố trí ở nơi không bị gió lùa như phần phía sau ngôi nhà và cách xa cửa chính, phòng ngủ, nhà vệ sinh. Cần tránh để các đồ điện (nồi cơm điện, bình đun nước) gần bếp nấu nhằm tránh cháy nổ. Bồn rửa cần cách xa bếp nấu vì nước, lửa kỵ nhau.



ngoại giả hãy luôn tạo cảm giác hích khi thổi nấu bằng cách giữ cho công cụ như tủ bát, bát đũa, tủ lạnh… cũng như bếp nấu luôn sạch sẽ. xếp đặt đồ dùng hợp lý để tần tiện không gian và thời kì cho người nấu. Hãy luôn giữ cho tủ lạnh sạch sẽ, không mùi, bạn có thể đặt một đĩa bã cà phê để tủ không còn mùi thức ăn sống, chín lẫn lộn.

Và còn 1 lưu ý nhỏ nữa là không nên đặt tivi trong nhà bếp do rất nhiều nhà phối hợp phòng bếp với phòng ăn để hà tiện không gian và thuận tiện cho việc dọn cơm. Để mọi người giao hội tận hưởng bữa ăn cũng như có thời kì cho việc nói chuyện vui vẻ, bạn không nên lắp đặt tivi trong khu vực này. Thay vì đặt tivi, bạn có thể mở nhạc nhẹ hoặc thắp nến tạo không khí cho bữa ăn được vẹn tròn.

Xem thêm
+ Thông tin về chủ đầu tư Hòa Bình Green City
+ Cách chọn hoa tươi để trang trí nhà hợp phong thủy nhất
+ Thiết kế phòng ngủ của bé trong chung cư theo phong thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét